top of page
  • รูปภาพนักเขียนnathaponcmty

มารู้จักกับประวัติซุปเปอร์แมนในฉบับการ์ตูน



กำเนิดของซุปเปอร์แมนฮีโร่ตำนาน


ประวัติ ซุปเปอร์ แมน ซุปเปอร์แมนถูกสร้างขึ้นโดย โจ เชฟเฟอร์ (Joe Shuster) และ ซีการ์ ไอเกิล (Jerry Siegel) ในปี 1938 ในยุคที่โลกเริ่มหลุดจากความตั้งใจของมนุษย์ ซุปเปอร์แมนกลายเป็นสัญลักษณ์ของความประหลาดและความสามารถที่ไม่จำกัดของมนุษย์ ด้วยความแข็งแกร่ง ความรวดเร็ว ความไว้ใจในตัวเอง และความปกป้องที่ไม่มีวันหยุดพักระหว่างเป็นเจ้านายแค่นาทีเดียว


การเริ่มต้นและการเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ และการปรากฏตัวครั้งแรก


ในเรื่อง "Action Comics" เล่มที่ 1, การ์ตูน ซู เปอร์ แมน ปรากฏตัวเมื่อเขากระโดดลงจากรถบัส และป้อนคำของความยุติธรรม สาธารณชนชาวเมืองเมทรอโปลิสได้รับการช่วยเหลือจากเขา ซึ่งทำให้เขากลายเป็นฮีโร่ที่เคารพ และมีความสร้างสรรค์ในการต่อสู้ได้เป็นอย่างดี และการปรากฏนี้ของซูเปอร์แมนกลายเป็นจุดเริ่มต้นของตำนานฮีโร่ที่มีมีอย่างยาวนานนั่นเอง


ซุปเปอร์แมน สัญลักษณ์ของความเป็นฮีโร่


ซุปเปอร์แมน ไม่เพียงเป็นตัวละครการ์ตูนที่มีพลังธาตุเหนือธรรมชาติ เขายังเป็นสัญลักษณ์ของความดี และความยุติธรรม ทำให้เขากลายเป็นไอคอนที่เป็นที่รักของคนทั่วโลก และเป็นแรงบันดาลใจให้กับหลายคนที่ต้องเผชิญหน้ากับความท้าทายในชีวิตประจำวัน


สรุปเรื่องของซุปเปอร์แมน


รูปซุปเปอร์แมนการ์ตูน เป็นรูปภาพของตัวละครซุปเปอร์ฮีโร่ที่มีความโดดเด่นอย่างแพร่หลายในวงการคอมิกส์และวัฒนธรรม popular culture รูปซุปเปอร์แมนถูกสร้างขึ้นโดยจอร์จ ซิเกร์และจอ ชัสเติส เชปแดร์และปรากฏครั้งแรกใน Action Comics #1 ในปี 1938 รูปซุปเปอร์แมนจะมีลักษณะเด่นคือชุดสีน้ำเงินและแดงที่มีเครื่องบินแบบคล้องพวงและโลโก้สูตร "S" บนอกเสื้อ รูปซุปเปอร์แมนได้รับความนิยมมากถึงขั้นที่เป็นสัญลักษณ์ของความสำเร็จและความดีในสังคม รูปนี้ได้รับความนิยมอย่างมากในวงการคอมิกส์และสื่อสิ่งพิมพ์


สนับสนุนโดย : https://otakustations.com/superman/

ดู 9 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page